ยากรดไหลย้อน แบบเม็ด The Na Proterest ช่วยได้มากกว่าที่คิด 

เมื่อพูดถึงยากรดไหลย้อน แบบเม็ด วันนี้เราขอนำเสนอ The Na Proterest เอกสิทธิ์เฉพาะของ The NA Thailand หลายคนทานแล้วเห็นผลดี ทาน 1 เม็ดรู้เรื่อง โดดเด่นด้วยสารสกัด Innovative Ingredients สารสกัดจากธรรมชาติที่มีมากถึง 10 ชนิด การันตีความสำเร็จด้วยรางวัล Gold Awards ITE Award ประเทศอังกฤษมีสารสกัดจากกระบองเพชรและสารสกัดจากใบมะกอก อยากรู้ไหมว่า The Na Proterest มีดียังไง มาดูกันเลย 

1.ลดกรดบรรเทาอาการแสบร้อน 

ยากรดไหลย้อน แบบเม็ด The Na Proterest ช่วยลดกรดไหลย้อน ลดอาการแสบร้อนกลางหน้าอก รวมถึงอาการคลื่นไส้อาเจียน ช่วยลดความถี่ในการเกิดกรดไหลย้อน บรรเทาอาการกรดไหลย้อนได้ดีมากๆ ทาน 1 เม็ดรู้เรื่อง 

2.ดีต่อระบบทางเดินอาหาร 

ยากรดไหลย้อน แบบเม็ด The Na Proterest ช่วยเสริมสร้างกระบวนการทำงานของระบบทางเดินอาหาร มีจุลินทรีย์ชนิดนี้ นั่นคือ โปรไบโอติกมีหน้าที่ผลิตเอนไซม์ย่อยอาหาร กระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ ปรับสมดุลในระบบย่อยอาหาร ดีต่อการขับถ่าย ช่วยลดการสะสมของสารพิษในร่างกาย 

3.สร้างชั้นป้องกันในระบบทางเดินอาหาร 

ยาลดกรดไหลย้อนแบบเม็ดที่ช่วยช่วยสร้างชั้นป้องกันในระบบทางเดินอาหาร โดยสร้างชั้นบางๆ คลุมบริเวณเยื่อบุกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อนจึงไม่สามารถเข้าไปทำลายเยื่อบุได้ป้องกันแผลหรือภาวะอักเสบที่อาจก่อให้เกิดโรคกรดไหลย้อนหรือโรคกระเพาะอาหาร 

4.ช่วยลดการบวม 

ยากรดไหลย้อน แบบเม็ด The Na Proterest ช่วยลดการอักเสบและลดการบวมที่เกิดจากโซเดียม เมื่อรับประทานโซเดียมในปริมาณที่มากเกินไป 

ยากรดไหลย้อน แบบเม็ด The Na Proterest มีดีกว่าที่หลายคนคิดแน่นอน แถมยังปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง 1 กล่อง มี 10 เม็ด แนะนำให้ทานเมื่อมีอาการกรดไหลย้อน ปวดท้อง อาหารไม่ย่อย หรือมีภาวะบวมเมื่อทานอาหารที่มีโซเดียมในปริมาณสูง ให้ทานครั้งละ 1-2 เม็ดต่อวัน ทานหลังจากมื้ออาหาร ในกรณีที่เป็นหนักแนะนำให้ทานครั้งละ 2 เม็ดต่อวัน ไม่ควรทานเกินวันละ 4 เม็ด สตรีมีครรภ์และเด็กไม่ควรทาน เมื่อทานไปแล้วหลังจาก 15 นาที คุณจะรู้สึกสบายตัว ท้องไม่อืดไม่แน่นท้อง ขับลมดีขึ้น หลังผ่าน 20 นาทีไปอาการแสบร้อนดีขึ้น ไม่มีอาหารจุกเสียดหรือขมคอ อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนั้นจะดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่ที่ตัวของบุคคล แต่ละคนไม่เหมือนกัน 

ยากรดไหลย้อน แบบเม็ด The Na Proterest ปลอดภัยมากแค่ไหน ปลอดภัยแบบไม่ต้องกังวลใจเพราะผ่านการรับรองจาก อย. หรือองค์การอาหารและยา แถมยังได้รับการรับรองจาก GMP มาตรฐานสากลที่ทั่วโลกยอมรับ ซื้อทานเลยวันนี้ บอกลากรดไหลย้อนไปได้เลย